• D-ONE SÀI GÒNGiá bán dự kiến: Shophouse có giá từ 4 tỷ  & Căn hộ studio có giá từ 1.3 tỷ. Liên hệ: 0909 47 12 39
  • MEGACITY KONTUMMở bán vào tháng 07/2019. LH: 0901.303.202
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cho Vay Mua Nhà Thế Chấp Bằng Chính Nhà Mua –Lợi Ích Vay Mua Nhà Tại Vietcombank
Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là một hình thức cho vay đang...
Lợi thế từ vị trí của dự án Stella Mega City Cần Thơ
Dự án khu đô thị Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa với hàng loạt tiện...
Căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Chủ đầu tư Bình An Land
Dự án căn hộ Bình An Tower: Chủ đầu tư Bình An Land, Vị trí 446 Ql1k Dĩ An,...
 Làn sóng bất động sản công nghiệp mới mạnh nhất 25 năm
Việt Nam đón làn sóng bất động sản công nghiệp đầu tiên năm 1996, làn sóng...

Bỏ hàng chục tỷ đồng ra mua căn hộ chung cư nhưng bị đối xử như ăn nhờ ở đậu

08.12.2019 02:01
Rất nhiều người bức xúc vì đã bỏ ra hàng tỷ đồng để mua căn hộ chung cư nhưng đến cuối cùng chủ đầu tư không thực hiện nghĩa vụ như cam kết trong hợp đồng
 
Sau khi bỏ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng để mua căn hộ chung cư 5 sao, nhiều khách hàng tỏ ra rất bức xúc khi chủ đầu tư hành hoặc ban quản lý vận hành tòa nhà hành xử ngang ngược không tôn trọng quyền lợi khách hàng của mình.
 
Khi mua những căn hộ chung cư cao cấp này, khách hàng đinh ninh có thể yên tâm ở trong ngôi nhà của mình nhưng sự thật sau đó nhiều người tá hỏa khi phải phụ thuộc vào chủ đầu tư rất nhiều, từ bãi đỗ xe, thẻ ra vào tòa nhà và thậm chí bị chính nhân viên quản lí tòa nhà hoặc bảo vệ nạt nộ.
 
Chị Trần Thanh L, một người sống trong căn hộ chung cư cao cấp ở quận 3 TpHCM kể: có lần chị tăng ca nên trở về nhà rất muộn, thật không may là chị đã vô tình làm mất thẻ ra vào thang máy nên chị không thể lên căn hộ của mình, vì đã khuya nên chị L không muốn đánh thức người nhà đang ngủ say, do đó, chị đã ra nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ tòa nhà. Người này ngay lập tức nạt nộ chị: “về muộn còn làm mất thẻ thang máy thì tự đi thang bộ lên”. Người này liên tục hạch sách, lơn tiếng bắt chị phải đọc địa chỉ căn hộ, tên các thành viên trong gia đình. Quá bức xúc, chị L gọi điện cho chồng xuống hỗ trợ để chị vào thang máy mà không cần sự giúp đỡ của bảo vệ tòa nhà.

   Tham khảo ngay >>> 12 kinh nghiệm mua nhà chung cư ai cũng nên biết
 
“Mua căn hộ chung cư gần 7 tỷ mà dịch vụ ở đây quá tệ, hàng tháng tôi phải đóng đủ các loại phí dịch vụ: phí quản lí tòa nhà, phí bảo trì, phí gởi xe… mà bị đối xử giống như kẻ đi ăn nhờ ở đậu. Muốn được hỗ trợ dịch vụ gì cũng phải gọi cả ngày mới có người tới. Điện nước hỏng chờ hơn nửa ngày mới có người tới sửa, đi đâu về muộn là bị hạch sách. Nhiều lúc có cảm giác mình đang ở nhà người khác chứ không phải nhà của mình”, chị L bức xúc.

 
nhiều người bức xúc khi mua chung cư cao cấp
 
Tương tự tình cảnh chị L là anh Đỗ Đức A, thuê chung cư ở một khu căn hộ cao cấp ở quận Bình Tân. Anh A cho hay, vợ chồng anh mua căn hộ từ năm 2016 nhưng sau 3 năm sống ở đây thì có hàng tá vấn đề gây bức xúc. Ngoài việc thang máy liên tục bị hỏng, ban quản lý tòa nhà không quan tâm tới việc vệ sinh chung cư, mùi hôi thối từ các bãi rác tập thể bốc lên không cũng bức xúc, ngoài ra chủ đầu tư còn lấn chiếm bãi đỗ xe máy. Theo anh A cho biết, bãi đỗ xe máy vốn đã được xây dựng có diện tích mặt bằng nhỏ hẹp, chủ đầu tư còn tận dụng một góc của bãi đỗ xe để tập kết đồ gây nên tình trạng thiếu chỗ để xe. Nhiều lần anh A đi làm về lái xe vào bãi nhưng không tìm được chỗ để xe phải đem xe ra quán café ở gần để gởi nhờ. Anh cho biết anh cảm thấy hối hận khi bỏ tiền ra mua căn hộ chung cư ở đây vì thấy nó không xứng đáng với số tiền anh đã bỏ ra.
 
“Lúc quảng cáo bán sản phẩm thì họ nói rất hay, vẽ ra viễn cảnh về các tiện ích, dịch vụ tuyệt vời khi sinh sống tại căn hộ chung cư của họ, nhưng sau khi trả tiền xong, dọn vào ở thì họ coi người mua giống như con tin, họ chỉ lo cho túi tiền của họ, giũ bỏ trách nhiệm, và đi tìm cách để bán được các căn hộ khác.”
 
Thêm một trường hợp khác là ở tại chung cư ở quận Gò Vấp, anh Trần Ngọc H cho biết dân cư ở đây vô cùng bức xúc với ban quản lý chung cư, chủ đầu tư đã thuê một công ty không có chuyên môn về quản lý tòa nhà nên đã xảy ra rất nhiều vấn đề thiếu chuyên nghiệp.
 
Anh H kể ban quản lý tòa nhà thường xuyên vô duyên vô cớ cắt điện, nước tòa nhà mà không báo trước cho các hộ dân. Công ty cũng ngang nhiên cho người đi rao bán nước uống, đồ ăn khắp tòa nhà mà không hề có sự kiểm soát nào khiến người dân gặp rất nhiều phiền phức. Thậm chí, các hộ trong chung cư thường xuyên bị người lạ quấy rối , gõ cửa hỏi mua đồ cũ khi trong khi đang ngủ.
 
Chủ đầu tư còn ép người dân bên trong chung cư phải đóng tiền lắp hệ thống Internet và truyền hình cáp bất kể các hộ có nhu cầu sử dụng hay không. Trong khi đó số tiền này cư dân cho biết khi kí hợp đồng bàn giao căn hộ đã cộng vào phí trong hợp đồng mua bán.
 
Sở hữu nhà thì ai cũng có nhu cầu, nhưng hiện nhiều người ngán ngẫm không còn mặn nồng với việc mua các căn hộ chung cư như trên. Thậm chí nhiều cặp vợ chồng cho biết họ thà chọn phương án thuê nhà trọ chứ không mua căn hộ chung cư vì ngại gặp những phiền phức không đáng.
 
 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Hotline : 0935 373 376
  • Hotline : 0905 232 050
TRA CỨU TUỔI XÂY NHÀ
Báo lỗi
Nhận thông báo lỗi
GỬI THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến chúng tôi!

Mua bán nhà đất