• D-ONE SÀI GÒNGiá bán dự kiến: Shophouse có giá từ 4 tỷ  & Căn hộ studio có giá từ 1.3 tỷ. Liên hệ: 0909 47 12 39
  • MEGACITY KONTUMMở bán vào tháng 07/2019. LH: 0901.303.202
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cho Vay Mua Nhà Thế Chấp Bằng Chính Nhà Mua –Lợi Ích Vay Mua Nhà Tại Vietcombank
Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là một hình thức cho vay đang...
Lợi thế từ vị trí của dự án Stella Mega City Cần Thơ
Dự án khu đô thị Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa với hàng loạt tiện...
Căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Chủ đầu tư Bình An Land
Dự án căn hộ Bình An Tower: Chủ đầu tư Bình An Land, Vị trí 446 Ql1k Dĩ An,...
 Làn sóng bất động sản công nghiệp mới mạnh nhất 25 năm
Việt Nam đón làn sóng bất động sản công nghiệp đầu tiên năm 1996, làn sóng...

Bộ quy tắc vàng giúp bạn rao vặt nhà đất chốt nhanh, bán lời

Bạn đăng rất nhiều tin rao vặt nhà đất nhưng ngày qua tháng lại vẫn không có liên hệ hỏi thăm. Trong khi đó, đối thủ của bạn chỉ cần đăng tin mua bán nhà đất ngay từ lần đầu tiên đã có rất nhiều khách hàng hỏi thăm. Nguyên nhân do đâu?

Bạn đã tuân thủ đúng những quy tắc đăng tin bất động sản dưới đây hay chưa?

 

Luôn bắt đầu từ chính những chi tiết cơ bản nhất

 
Có nhiều kênh rao vặt nhà đất để bạn lựa chọn

Nếu bạn đã từng ít nhất một lần đăng tin mua bán nhà đất trên các website bất động sản thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra đó là: phần miêu tả đều được giới hạn kí tự. Do đó, bạn nên hạn chế hoặc không nhắc tới những thông tin cụ thể và chi tiết khi viết ở mục này.

Thay vào đó, trong phần miêu tả bạn nên ưu tiên dành cho thông tin nổi bật và độc quyền. Đây là yếu tố quan trọng nhằm kích thích, thu hút người được nhấp chuột vào tin đăng của bạn. Ví dụ như: mảnh đất nằm ở vị trí vàng, quà tặng hay chương trình khuyến mại hấp dẫn….

>>> Xem thêm: Đây là lý do nhất định phải đăng tin trên web bất động sản uy tín?

 

Hãy đưa ra thông tin nổi bật nhất của sản phẩm khi đăng tin rao vặt nhà đất


Khi bạn rao vặt nhà đất hay căn hộ chung cư thì đừng bao giờ quên cung cấp những thông tin nổi bật nhất của sản phẩm. Hầu hết người đọc hay khách hàng đều bị thu hút bởi yếu tố này.

Mặt khác, bạn cũng cần phải biết tâm lý hay nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng. Khách hàng/người xem đang tìm kiếm gì ở sản phẩm của bạn? Sau đó, bạn hãy nhấn mạnh điều đó ngay trong phần miêu tả. Khi sản phẩm bạn rao bán có đầy đủ những đặc điểm phù hợp với nhu cầu của họ thì họ sẽ liên hệ ngay với bạn.

Ví dụ như: người đi xe đắt tiền luôn thích một bãi đỗ xe rộng và an toàn hay hầu hết người trẻ lại thích căn nhà hiện đại….

 

Sử dụng đủ và đúng từ ngữ miêu tả khi đăng tin rao vặt nhà đất

Đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả có dễ dàng như bạn nghĩ

Đây cũng là một nguyên tắc bất di bất dịch mà một người rao vặt bất động sản chuyên nghiệp cần tuân thủ. Theo kết quả của một số nghiên cứu thì khi dùng đúng từ ngữ đánh vào tâm lý của khách hàng sẽ có tác dụng rất lớn để thúc đẩy hành động hỏi thêm thông tin và quyết định chi tiền.

Chính vì vậy bạn hãy đầu tư thêm thời gian nghiên cứu và sử dụng từ ngữ thu hút sự quan tâm của người tìm kiếm cũng như phù hợp với từng sản phẩm bất động sản. Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư chất lượng của tít đăng tin bán nhà đất. Nguồn cung cấp ý tưởng và vốn từ vựng tốt nhất cho bạn đó là: sách báo, tạp chí liên quan tới bất động sản hay các trang đăng tin BDS uy tín
…. Bạn có thể tham khảo thêm một số tiêu đề như:
  • 7 lý do để….
  • Làm cách nào để…
  • Ưu điểm của….

 

Trên đây là bộ quy tắc vàng giúp bạn đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả hơn. Mong rằng sau khi đọc bài này, bạn sẽ không còn ngần ngại khi viết mẩu tin đăng đầu tiên.
 

Bạn có thể cần tham khảo thêm Các yếu tố NÊN và KHÔNG NÊN có trong tít đăng tin nhà đất


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Hotline : 0935 373 376
  • Hotline : 0905 232 050
TRA CỨU TUỔI XÂY NHÀ
Báo lỗi
Nhận thông báo lỗi
GỬI THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến chúng tôi!

Mua bán nhà đất