Bạn là người kinh doanh bất động sản tại Đà Nẵng?
Bạn muốn rao bán nhà đất của mình để kiếm lợi nhuận?
Bạn muốn tin rao của mình có hiệu quả và được nhiều người chú ý đến?
Bài viết này chính là bí quyết đăng tin bất động sản mà bạn cần
Lựa chọn website uy tín
Có nhiều người chọn đăng tin bán nhà đất của mình tại một website họ chưa từng biết, và cũng không tìm hiểu. Nhưng thực tế một trang web lại có một điểm mạnh riêng như đồ điện tử, nhạc cụ, đồ gia dụng, thởi trang, địa ốc,... rất nhiều lĩnh vực khác nhau nên không thể rao ở một trang web không liên quan gì đến bất động sản được. Do đó chọn đúng trang web thì sẽ giúp nhà đất của bạn tiếp cận được nhiều mục tiêu có nhu cầu hơn.
Bạn nên ưu tiên những trang web có lĩnh vực địa ốc, hay nhất trang web mua bán nhà, thuê nhà. Đây là nhóm khách hàng có tiềm năng, có thể mua được sản phẩm của bạn.
Vị trí đăng tin trên trang web
Rao vặt nhà đất tại Đà Nẵng đang vô cùng sôi động vì thị trường địa ốc ở đây rất "sốt", nhất là bđs du lịch và nghĩ dưỡng. Việc bạn chọn 1 vị trí hợp lý trên một trang web uy tín rất là có lợi, chọn trên top là lựa chọn tối ưu nhất, vì đây là nơi nhiều người nhìn thấy khi vào một trang web, chắc chắn bạn sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng.
Tiêu đề và nội dung đăng tin
Nội dung là phần quan trọng nhất trọng tin rao của bạn, và tiều đề là mở đầu cho phần quan trọng đó.
Một tiêu đề cần phải khái quát được nội dung chính và mong muốn của bạn là gì, ví dụ như: "Cần bán 200m2 đất nền gần biển Phạm Văn Đồng, chiết khấu 5%". Đây là một trong những tiêu đề đầy đủ yếu tố để thu hút người có nhu cầu, ưu tiên chỉ ra diện tích và vị trí trước. Nội dung là phần cụ thể hóa tiêu đề một cách chi tiết nhất, thêm vào đó là giá cả để người mua có thể biết được thông tin một cách dễ dàng và rõ ràng.
Trong phần nội dung, bạn cần đưa ra vào đó những "key word" mà bạn muốn, thêm vào đó là những điểm mạnh mà nhà hay đất của bạn có như: có sổ đỏ, nội thất, gần biển, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,.... với một thành phố biển như Đà Nẵng, điểm mạnh gần biển hầu như là chi tiết hàng đầu thu hút khách hàng. Giá cả cũng phải được đề cập đến một cách chi tiết và rõ ràng.
Một tài sản lên đến vài tỉ mà lại có một bản tin sơ sài thì ngay cả khi bạn có tiếp cận được người có nhu cầu, thì tỉ lệ bán thành công cũng không cao, một bản tin tuy đơn giản nhưng nói lên con người bạn có trau chuốt và cẩn thận hay không nữa.
Đầu tư về chất lượng hình ảnh
"Trăm nghe không bằng mắt thấy", dù bạn có miêu tả hoàn hảo và đẹp như thế nào thì bây giờ người ta cũng chỉ cần hình ảnh mà thôi, đó một phần là để chứng minh những gì bạn quản cáo, phần còn lại để người khác tự suy tưởng ra lúc sống ở đó sẽ như thế nào, như thể bạn vừa cho họ một trải nghiệm nhỏ ở nơi bạn muốn bán vậy.
Những bức ảnh chụp đẹp, nét sẽ luôn cuốn hút những khách hàng có nhu cầu cao. Việc được quan sát những thứ bắt mắt như những gì nội dung miêu tả càng tăng xem sự tin tưởng, hãy chọn một khoảng thời gian mà có nhiều ánh sáng để làm cho hình ảnh của bạn trông tự nhiên và hấp dẫn hơn.
Đọc thêm:
Bất động sản ven biển Đà Nẵng lại sôi động với Alphanam