• D-ONE SÀI GÒNGiá bán dự kiến: Shophouse có giá từ 4 tỷ  & Căn hộ studio có giá từ 1.3 tỷ. Liên hệ: 0909 47 12 39
  • MEGACITY KONTUMMở bán vào tháng 07/2019. LH: 0901.303.202
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cho Vay Mua Nhà Thế Chấp Bằng Chính Nhà Mua –Lợi Ích Vay Mua Nhà Tại Vietcombank
Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là một hình thức cho vay đang...
Lợi thế từ vị trí của dự án Stella Mega City Cần Thơ
Dự án khu đô thị Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa với hàng loạt tiện...
Căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Chủ đầu tư Bình An Land
Dự án căn hộ Bình An Tower: Chủ đầu tư Bình An Land, Vị trí 446 Ql1k Dĩ An,...
 Làn sóng bất động sản công nghiệp mới mạnh nhất 25 năm
Việt Nam đón làn sóng bất động sản công nghiệp đầu tiên năm 1996, làn sóng...

Các trang đăng tin BDS - 20+ website miễn phí, uy tín, hiệu quả nhất

Thống kê đăng tin bất động sản

 

Trào lưu hình thành các trang đăng tin BDS


Việc ra đời internet cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin đã dẫn đến cuộc cách mạng trong thương mại, và trong đó lĩnh vực thương mại điện tử như làn gió mới đã hưởng lợi khá nhiều từ cuộc cách mạng CNTT nói trên. Dịch vụ đăng tin bán nhà, đăng tin bán đất cũng không nằm ngoài trào lưu phát triển đó.

Trải qua hơn 10 năm phát triển mạnh mẽ, đã có hàng trăm website cung cấp dịch vụ TMĐT trong lĩnh vực rao vặt nhà đất, và mỗi website đều có định hướng phát triển riêng khác biệt nhau. Trong đó có những website chú trọng chiến lược tập trung vào khách hàng, đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng: ngoài việc đăng tin bất động sản thông thường như các website khác, họ còn đáp ứng nhu cầu đăng tin bất động sản miễn phí cũng như đăng tin cho thuê nhà miễn phí của khách hàng. Để giúp bạn đỡ thời gian tìm kiếm, dưới đây chúng tôi xin điểm qua các trang web mua bán nhà đất uy tín và đặc biệt là miễn phí như sau:

 

Top những trang đăng tin BDS hiệu quả và miễn phí

 

1. imuabanbds.vn


Được thành lập từ năm 2016, IMUABANBDS cung cấp đến thị trường đăng tin bất động sản một trong những website có độ thân thiện với người dùng hàng đầu, dễ sử dụng, nhiều tính năng tiện lợi như tìm kiếm dễ dàng, lọc tin cao cấp, và nhanh chóng trở thành website dẫn đầu trong lĩnh vực đăng tin nhà đất... Tiêu chí của Ban quản trị IMUABANBDS là cung cấp đến khách hàng công cụ rao vặt nhà đất với chi phí thấp nhất trên thị trường, đồng thời lại hiệu quả nhất trong các trang đăng tin bất động sản.

Bên cạnh đó, đăng tin cho thuê nhà miễn phí cũng là một trong những tính năng của IMUABANBDS. Ban quản trị IMUABANBDS cũng cho biết, website liên tục được cải tiến để cung cấp nhiều tính năng, ứng dụng hơn, đồng thời dễ sử dụng, thân thiện hơn với người dùng. 

Để đăng tin mua bán nhà đất tại IMUABANBDS, bạn có thể truy cập tại đây
https://imuabanbds.vn/dang-tin/
 
IMUABANBDS - trang đăng tin BDS miễn phí, hiệu quả
 

2. Batdongsan.com.vn

Có thể nói, Batdongsan.com.vn là một trong các trang đăng tin bất động sản được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, từ năm 2007. Batdongsan liên tục đi đầu về công nghệ số trong lĩnh vực thương mại điện tử trong ngành bất động sản và liên tục dẫn đầu về thị phần rao vặt nhà đất tại Việt Nam.

Không những vậy, năm 2016, Batdongsan.com.vn tiến hành gia nhập cùng tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á của đảo quốc Singapore là Property Guru. Với nguồn lực đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn đang chiếm 55% thị phần Đông Nam Á này, Batdongsan liên tục đẩy mạnh phát triển để chiếm độc tôn thị phần tại Việt Nam và đang có định hướng phát triển ra quy mô toàn cầu.

Theo thông tin được Batdongsan công bố, mỗi tháng website này có đến 10 triệu lượt truy cập, 1 triệu tin rao mới. Tuy Batdongsan không cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí, nhưng những ưu điểm của website hàng đầu này cũng đáng để bạn trải nghiệm.

 

batdongsan.com.vn


3. Alonhadat.com.vn


Đây là một trong các trang đăng tin BDS hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt nhà đất hiện nay còn cung cấp dịch vụ miễn phí. Alonhadat được hình thành từ năm 2012, đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến nên tương đối thân thiện với người dùng và có lượt tìm kiếm truy cập khá lớn, khoảng hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng theo thống kê vào năm 2019.


Website Alonhadat có danh mục để người mua Phản ánh tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật, số điện thoại không liên lạc được… để Alonhadat sàng lọc thông tin chính xác hơn, loại trừ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.


Phân tích website alonhadat.com.vn cho thấy lượng traffic đổ về web theo lượt tìm kiếm tự nhiên chiếm cao nhất.


Với hơn 40 lĩnh vực phủ sóng toàn bộ các nhu cầu tìm kiếm bất động sản được quan tâm nhất hiện nay, Alonhadat mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích về các thông tin mua/bán bất động sản ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được phân loại rõ ràng.


Các tin rao đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng hoặc bị xóa nếu vi phạm các điều khoản quy định như Đăng lại cũ, Nội dung không có dấu,Đăng sai loại bất động sản, Mức giá không đúng, Hình ảnh không đúng với nội dung, Số điện thoại không hợp lệ, Địa chỉ không đúng… Do đó, giúp người dùng chọn lọc hiệu quả về dịch vụ đang tìm kiếm

 

 

4. Chotot.com


Chợ Tốt được đầu tư từ nguồn đầu tư khổng lồ của doanh nghiệp từ Na Uy đã phát triển rất mạnh với hướng đi hoàn toàn mới, đó là tập trung tối ưu tính năng, nâng cao sự bắt mắt của giao diện, đầu tư mạnh vào kiểm duyệt để đảm bảo chất lượng tin đăng không bị loãng bởi tin giả, tin ảo.

     >>> Xem thêm: Chợ Tốt - Đăng tin và tìm kiếm nhà đất như thế nào cho hiệu quả?

 

 

5. Muaban.net


Đây là trang đăng tin rao vặt tổng hợp có quy mô lớn nhất cả nước, có lịch sử ra đời khá sớm từ năm 2002 từ khi thương mại điện tử chỉ mới bắt đầu hình thành ở Việt Nam. Với tiêu chí miễn phí xuyên suốt từ khi thành lập đến nay, muaban.net đã tạo được thị trường với lượng khách hàng rất lớn và quy mô hàng hóa được rao bán nhiều hàng đầu. Lĩnh vực rao vặt bất động sản cũng là thế mạnh của trang muaban.net.
 

6. Nhadatso.com


Nhadatso.com cũng là trang đăng tin bất động sản được hình thành từ rất sớm, thành lập năm 2009. Tuy Nhadatso chưa nằm trong top đầu các website về bất động sản, nhưng nhờ chính sách đăng tin miễn phí cùng với một giao diện web trực quan, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiểm duyệt nhanh chóng, cho thấy tiềm năng rất lớn để phát triển trong lĩnh vực.
 

7. Bds.com.vn


Đây cũng là một trong những trang đăng tin bất động sản hình thành từ khá sớm, năm 2003. Tuy giao diện Bds.com.vn không thay đổi nhiều so với lúc hình thành, nhưng trang web này vẫn liên tục cập nhật tính năng cho người dùng. Và đây cũng là một trong các trang đăng tin miễn phí đáp ứng lựa chọn hợp lý cho những khách có nhu cầu rao bán nhà đất một cách nhanh chóng.
 


8. Chobatdongsan.com.vn


Chobatdongsan là website bất động sản thành lập từ năm 2017, có giao diện cơ bản, đơn giản, dễ sử dụng. Có thể trang web chưa cung cấp nhiều tính năng đầy đủ, hiện đại nhưng có thể đáp ứng phần nào cho những khách hàng có nhu cầu đăng tin miễn phí và có thể sử dụng nhanh chóng.
 


9. Chothuenha.com


Nếu bạn chỉ có nhu cầu đăng tin cho thuê nhà thì chothuenha.com là một website bất động sản bạn có thể lựa chọn do đặc tính chuyên môn hóa lĩnh vực đăng tin cho thuê của trang web này. Cũng như Imuabanbds, website Chothuenha cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí mà không đòi hỏi thêm điều kiện nào khác. Tuy nhiên, nhược điểm của website là giao diện không được bắt mắt người dùng.
 

10. Timmuanhadat.com.vn


Một trong những lựa chọn khác tương đối ổn khi bạn cần thêm sàn TMĐT để đăng tin là website Timmuanhadat. Lựa chọn đáp ứng khách hàng của Timmuanhadat là cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí cho khách với 2 tin nhắn miễn phí, từ tin thứ 3 phải đăng tin VIP ít nhất 01 ngày. Bên cạnh đó, nhược điểm của website cũng vướng phải đó là giao diện không được bắt mắt người dùng.
 
timmuanhadat.com.vn


Một số trang đăng tin bất động sản hiệu quả khác

 

11. Nhadatviet247.net
12. Toprealty.vn
13. 123nhadat.vn
14. Muabanchinhchu.net
15. Tinbatdongsan.com
16. Nsh.com.vn
17. Seonhadat.vn
18. Nhadat24h.net
19. Bds68.com.vn
20. Daitheky.net
21. Sandiaoctructuyen.com

22. Nhadat.cafeland.vn


Hướng dẫn đăng tin lên các trang đăng tin bất động sản hiệu quả nhất


Ở trên IMUABANBDS đã giới thiệu đến bạn danh sách các trang đăng tin bất động sản miễn phí, đồng thời các trang này cũng đã được chúng tôi kiểm nghiệm xác nhận dễ dàng đăng ký, sử dụng hơn các trang web khác. Tuy nhiên, để đăng tin lên các trang đăng tin BDS mang lại hiệu quả cao lại là chuyện khác. Việc này đòi hỏi bạn phải biết cách đăng tải thông tin sao cho người mua có thể dễ dàng hình dung được sản phẩm của bạn, đánh giá cao sản phẩm của bạn, tin tưởng và tăng khả năng thực hiện cuộc gọi để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như sắp xếp cuộc hẹn đi xem trực tiếp sản phẩm, dẫn đến tăng tỷ lệ thành công của tin đăng.
 

1. Đăng ký tài khoản với đầy đủ thông tin, có xác minh rõ ràng


Theo quy định của các trang đăng tin BDS cũng như luật pháp, thành viên khi đăng ký tài khoản phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân và liên hệ như Họ tên, số điện thoại, tỉnh thành cư trú, địa chỉ email, số CMND hoặc ĐKKD... Việc điền đầy đủ thông tin không những giúp bạn đáp ứng đúng quy định mà còn giúp bạn xác tín được với khách hàng góp phần nâng cao độ tin cậy của tin đăng.

Ngoài ra, các trang web mua bán nhà đất uy tín sẽ yêu cầu bạn xác minh thông tin liên hệ như số điện thoại và địa chỉ email. Thông thường các trang web rao vặt nhà đất sẽ có thêm một số ưu đãi cho các thành viên đã xác minh thông tin.

 

Clip: Hướng dẫn đăng ký tài khoản và đăng tin bất động sản tại IMUABANBDS


2. Viết nội dung tin đăng rao vặt nhà đất một cách thu hút


Nội dung tin rao vặt nhà đất là phần rất phần quan trọng để thu hút sự quan tâm của người mua khi thực hiện. Có thể tóm tắt một số yêu cầu của một tin đăng chuyên nghiệp, đầy đủ nội dung bao gồm:
  • Thể hiện đầy đủ thông tin thiết yếu của bất động sản: diện tích đất, diện tích sàn, hướng nhà, các kích thước, vị trí địa lý và khoảng cách so với các tiện ích công cộng gần nhất, tình trạng hồ sơ pháp lý như sổ hồng / sổ đỏ.
  • Thể hiện thông tin liên hệ của người bán rõ ràng, nếu có hình ảnh của người bán càng tốt để tạo sự tin cậy về người thật việc thật.
  • Đăng tải hình ảnh rõ ràng, thể hiện được các nét nổi trội nhất của lô đất hoặc ngôi nhà như vị trí khu dân cư văn minh đông đúc, các vị trí kiến trúc đẹp của ngôi nhà...
  • Đăng tải giá bán rõ ràng minh bạch và các chế độ khuyến mãi hoặc thương lượng nếu có.

Tham khảo chi tiết các viết nội dung tin đăng rao vặt nhà đất:
   >>> Học cách rao vặt bất động sản hiệu quả
   >>> Tìm kiếm cách rao vặt nhà đất hiệu quả

 

3. Cân nhắc lựa chọn gói tin VIP dù đăng trên các trang đăng tin BDS


Bất kỳ trang nào trong những trang đăng tin BDS hiệu quả nào cũng đều có lựa chọn gói tin VIP dành cho những khách hàng có nhu cầu bán sản phẩm nhanh hơn, hiệu quả hơn. Tùy theo từng gói tin VIP mà tính năng đi theo sẽ có nhiều hay ít, chẳng hạn được đăng thẳng lên trang chủ và trang trí khung màu nổi bật, hay chỉ được in đậm tiêu đề. Nhưng cho dù tính năng gì thì gói tin VIP vẫn mang lại hiệu quả cao hơn so với việc đăng tin miễn phí thông thường. Đây cũng là một lựa chọn cho bạn để cân nhắc tùy nhu cầu của mình.
 

4. Chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội


Việc chia sẻ tin đăng rao vặt nhà đất lên các trang web mua bán nhà đất uy tín như mạng xã hội cũng là một lựa chọn tốt để đưa thông tin sản phẩm của mình đến nhiều người hơn. Trong đó có các mạng xã hội Facebook và Zalo là khá nổi trội khi trên các nền tảng MXH này, rất nhiều các group đăng tin bất động sản hoạt động sôi nổi và hiệu quả đem lại cũng khá cao. 
 
các trang đăng tin BDS miễn phí
 


Làm thế nào để tìm kiếm những trang đăng tin bất động sản hiệu quả?


Hiện nay, trên thị trường rao vặt trực tuyến có hàng trăm trang web cung cấp dịch sàn thương mại điện tử lĩnh vực bất động sản. Mỗi trang web đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, vẫn nổi lên trong đó số là các trang web đăng tin bất động sản tốt nhất mà bạn nên ưu tiên sử dụng.

Ngoài những trang web đã được Imuabanbds tìm kiếm, thử nghiệm trên đây, đảm bảo uy tín và có cung cấp đăng tin miễn phí mà bạn có thể tham khảo, thì bạn vẫn có thể tự mình tìm thêm cho riêng bản thân các trang web đăng tin miễn phí khác theo cách thức và tiêu chí sau:


1. Tìm kiếm trang web đăng tin miễn phí trên google


Bạn có thể tìm kiếm trên google với những từ khóa như sau: mua bán nhà đất, rao vặt nhà đất, đăng tin nhà đất, các trang đăng tin bất động sản, các trang web mua bán nhà đất uy tín... Google sẽ hiển thị ra cho bạn rất nhiều kết quả để lựa chọn.
 


2. Lựa chọn trang web như thế nào?


Thông thường, google sẽ hiển thị các kết quả tốt nhất đối với người dùng ở trên cùng. Điều đó có nghĩa là bạn nên ưu tiên chọn những trang web thấy đầu tiên sau khi bấm tìm kiếm.

Tuy nhiên, không phải 100% kết quả đầu tiên đều là phù hợp với bạn, vì đó có thể là những bài tin tức trên báo điện tử, không thể dùng để đăng tin. Do đó bạn cần kiểm tra xem trong các kết quả đầu tiên đó, kết quả nào phù hợp với mình.


3. Kiểm tra tính năng của web


Các web xếp đầu tiên trong kết quả tìm kiếm tuy là được google đánh giá cao, nhưng chưa chắc phù hợp với nhu cầu của bạn. Ví dụ bạn cần tìm web đăng tin miễn phí nhưng kết quả có thể hiển thị những trang web thu phí hoàn toàn ở những xếp hạng đầu tiên. Do đó bạn cũng cần vào từng website, xem các điều khoản quy định và báo giá của trang web để biết có cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí không.

Tiếp đó bạn cũng nên kiểm tra qua về giao diện, tính năng tìm kiếm tin đăng, xem có dễ dàng sử dụng hay không. Nếu bạn khó có thể dùng tính năng lọc tin để tìm kiếm một cách dễ dàng, thì cũng không nên dùng vì tìm đăng của bạn cũng khó đến được người có nhu cầu thực sự.


Lời kết


Ngoài việc đăng tin trên các trang web đăng tin miễn phí, thì việc phát tờ rơi rao vặt nhà đất cũng là một kênh offline hữu hiệu. Bạn có thể tham khảo thêm Cách phát tờ rơi rao vặt nhà đất mang lại hiệu quả ngay lập tức

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn các trang đăng tin bất động sản hoàn toàn miễn phí, hiệu quả và dễ đăng ký, dễ sử dụng đã được chúng tôi kiểm định. Và bên cạnh đó là một số thủ thuật để bạn có định hướng để có thể đăng tin mang lại hiệu quả cao hơn. Chúc các bạn mua may bán đắt và thành công!

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Hotline : 0935 373 376
  • Hotline : 0905 232 050
TRA CỨU TUỔI XÂY NHÀ
Báo lỗi
Nhận thông báo lỗi
GỬI THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến chúng tôi!

Mua bán nhà đất