• D-ONE SÀI GÒNGiá bán dự kiến: Shophouse có giá từ 4 tỷ  & Căn hộ studio có giá từ 1.3 tỷ. Liên hệ: 0909 47 12 39
  • MEGACITY KONTUMMở bán vào tháng 07/2019. LH: 0901.303.202
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cho Vay Mua Nhà Thế Chấp Bằng Chính Nhà Mua –Lợi Ích Vay Mua Nhà Tại Vietcombank
Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là một hình thức cho vay đang...
Lợi thế từ vị trí của dự án Stella Mega City Cần Thơ
Dự án khu đô thị Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa với hàng loạt tiện...
Căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Chủ đầu tư Bình An Land
Dự án căn hộ Bình An Tower: Chủ đầu tư Bình An Land, Vị trí 446 Ql1k Dĩ An,...
 Làn sóng bất động sản công nghiệp mới mạnh nhất 25 năm
Việt Nam đón làn sóng bất động sản công nghiệp đầu tiên năm 1996, làn sóng...

Chợ Tốt - Đăng tin và Tìm kiếm nhà đất thế nào cho hiệu quả

Chợ Tốt là trang thương mại điện tử cho phép người dùng đăng mua bán, rao vặt miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Được ra đời vào năm 2012, với mục tiêu tạo ra một kênh mua bán rao vặt online trung gian giữa người bán và người mua dễ dàng, tiện lợi, an toàn.

Trong khuôn khổ bài viết này, Imuabanbds sẽ chia sẻ các thông tin cần biết để có thể giao dịch an toàn trên trang Chợ tốt cùng với những kinh nghiệm đăng tin mua bán nhà đất sao cho hiệu quả nhất.

cho tot

Chợ tốt – trang thương mại điện tử rao vặt online phổ biến nhất ở Việt Nam


Giới thiệu sơ lược về Chợ tốt


Đặc điểm của kênh thương mại trực tuyến Chợ tốt


Với mục tiêu trở thành website mua bán trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam, Chợ Tốt hướng đến mục đích tạo ra một một trường mua bán tiện lợi – minh bạch – an toàn, là nơi để người mua và người bán kết nối với nhau một cách dễ dàng. Chợ tốt được hình thành để người dùng có thể đăng bán thứ mình có hoặc không cần cho người khác và là nơi người dùng có thể tìm mua những thứ mình cần với mức giá mong muốn – gồm cả đồ cũ lẫn đồ mới.

Chợ tốt cung cấp một nền tảng trực tuyến đơn giản và đầy đủ, thân thiện với người sử dụng ở mọi lứa tuổi. Là nơi mà ai cũng có thể tìm kiếm và đăng thông tin cụ thể về sản phẩm cần bán mà không phải qua nhiều thao tác phức tạp, rắc rối. Tất cả những hạng mục mua – bán đồ mới, đồ cũ đều có trên trang Chotot.com

Địa chỉ chotot.vn cũng là website thuộc về Chợ tốt, khi bạn truy cập địa chỉ này, website sẽ chuyển hướng về địa chỉ chính thức hiện nay là chotot.com
Đến với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng đăng bán hoặc tìm mua bất kì loại hàng hóa nào dù mới hay cũ ở khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam

chotot

Khám phá danh mục Cho tot


Cho Tot cung cấp dịch vụ rao vặt đối với lĩnh vực nào?


Cho Tot cung cấp nền tảng để đáp ứng nhu cầu khách hàng khi đăng tin cũng như tìm kiếm trong rất nhiều lĩnh vực, có thể kể một số lĩnh vực chính như sau:
 
  • Bất động sản: Cho thuê, mua bán nhà đất, căn hộ chung cư, văn phòng mặt bằng kinh doanh, phòng trọ đa dạng về diện tích, vị trí
  • Phương tiện đi lại: ô tô cũ, xe máy đã qua sử dụng, giá cả hợp lý.
  • Đồ dùng cá nhân: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ... đa phong cách, hợp thời trang.
  • Đồ điện tử: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi, loa, amply...; đồ điện gia dụng: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... với rất nhiều nhãn hiệu, kích thước khác nhau.
  • Vật nuôi, thú cưng đa chủng loại: gà, chó, chim, mèo, cá, hamster giá cực tốt.
  • Tuyển dụng, việc làm với hàng triệu công việc hấp dẫn, phù hợp.
  • Dịch vụ, du lịch: khách sạn, vé máy bay, vé tàu, vé xe, tour du lịch và các voucher du lịch... uy tín, chất lượng.
  • Và còn rất nhiều mặt hàng khác nữa đã và đang được rao bán tại Chotot.

     >>> Gợi ý: Nếu cần đăng tin bất động sản, Imuabanbds là một kênh uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể truy cập tại đây để trải nghiệm dịch vụ đăng tin bất động sản miễn phí, và được tặng kèm 20k khuyến mãi để trải nghiệm dịch vụ VIP: https://imuabanbds.vn/dang-tin/


Vì sao Chợ Tốt có thể phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, chiếm lĩnh tóp đầu thị trường như hiện nay?


Nếu bạn thắc mắc Chợ Tốt được đơn vị nào quản lý và phát triển mà nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường rao vặt ở Việt Nam, thì đáp án là Tập đoàn Viễn thông Telenor của đất nước Na Uy. Với tiềm lực đầu tư mạnh mẽ của nhà đầu tư Châu Âu này, Chợ Tốt đã liên tục xuất hiện trên truyền thông để quảng bá thương hiệu, đồng thời tuyển dụng trong tay đội ngũ nhân viên ưu tú để liên tục cập nhật, cải thiện tính năng của trang web.

Nhờ đó, không khó hiểu khi Chợ Tốt đã nhanh chóng chuyển mình dẫn đầu thị trường rao vặt trực tuyến tại Việt Nam. Dưới đây là clip "Trấn Thành bán két" do Chợ Tốt thực hiện để quảng bá thương hiệu, với sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài nổi tiếng Trấn Thành, đến nay đã đạt lượt view khủng khiếp ở mức 5,2 triệu lượt. Điều này cho thấy tham vọng đứng đầu và bỏ xa đối thủ của Chợ Tốt trong thị trường này.


Ưu điểm của Chợ Tốt

Chợ Tốt là kênh thương mại điện tử hàng đầu nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, đem đến tiện nghi cho người dùng là:

  • Mô hình thương mại điện tử – C2C (Consumer to Consumer) giúp người dùng tương tác trực tiếp với nhau.
  • Giao diện hiện đại, bắt mắt và dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ rất tốt trên nền tảng ứng dụng di động Android và iOS, dưới hình thức Mobile web hoặc ứng dụng Smartphone.
  • Người mua có thể tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, mua bán sản phẩm và người bán có thể đăng tin sản phẩm mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.
  • Hình thức thanh toán: Người mua sẽ thanh toán trực tiếp cho người bán, kiểm hàng thoải mái trước khi mua, hạn chế tối đa rủi ro khi mua hàng qua mạng. Hoặc có thể thanh toán bằng thẻ ATM ngân hàng nội địa và SMS.
  • Hệ thống hỗ trợ khách hàng tốt, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Tất cả tin đăng rao bán ở chợ tốt Đà Nẵng, chợ tốt Hà Nội, chợ tốt Lâm Đồng, chợ tốt Vĩnh Long, chợ tốt Hải Phòng… đều được ban quản trị của Chotot.vn kiểm duyệt, xác thực chặt chẽ trước khi cho phép hiển thị. Do đó, tính an toàn trong giao dịch cao hơn hẳn, kiểm soát hiệu quả tình trạng xuất hiện tin rác, tin trùng lặp hoặc tin rao không đúng sản phẩm.

Kinh nghiệm đăng tin mua bán bất động sản hiệu quả trên Chotot


Cùng với Imuabanbds, Chợ Tốt cũng là một trong các trang đăng tin BDS tốt nhất hiện nay. Các danh mục liên quan đến bất động sản bạn có thể đăng trên Cho tot: 

  1. Căn hộ/chung cư: mua, bán, cho thuê
  2. Nhà ở: mua, bán, cho thuê
  3. Đất: mua, bán, cho thuê
  4. Văn phòng, mặt bằng kinh doanh: mua, bán, cho thuê
  5. Phòng trọ: cho thuê


Cách đăng tin bán đất, bán nhà hiệu quả trên Cho Tot


Chúng ta đều biết, một bài đăng với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người xem thì cần đầy đủ thông tin, sau đây là những bí quyết đăng tin mua bán bất động sản trên trang Cho tot hiệu quả:


chợ tốt

Đăng tin trên chotot.vn

 
  • Thông tin liên hệ đầy đủ, chi tiết
    • Họ và tên người bán
    • Địa chỉ email dùng để người mua liên lạc khi cần
    • Số điện thoại để người mua tiện liên lạc trao đổi thêm thông tin
    • Cung cấp chính xác địa chỉ đất/nhà cần bán: tên đường, quận/huyện, thành phố, tỉnh thành
  • Tiêu đề đăng tin cần thể hiện đầy đủ đặc điểm của món hàng cần bán
    • Ví dụ: với loại hình bất động sản – tên căn hộ, địa chỉ cụ thể, diện tích, số phòng, hướng nhà…
  • Hình ảnh trong tin cần phải rõ nét, độ chân thực cao, tốt nhất là hình chụp thực tế trong thời điểm càng gần thời điểm đăng tin càng tốt
    • Lưu ý các hình ảnh không được phép đăng trên trang Cho Tot bao gồm: hình ảnh đã có sẵn trên Cho tot Tphcm hoặc Internet, hình đã bị chỉnh sửa, tẩy xóa quá nhiều, hình có chứa đường link liên kết, có tên công ty, số điện thoại. Hình quá mờ, độ phân giải thấp. Hình ảnh khiêu gợi, khỏa thân, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Hình ảnh liên quan đến bạo lực, tôn giáo và hình ảnh có chưa logo của công ty (trừ tin đăng ở mục “dịch vụ”, “việc làm”, “cơ sở thương mại”)
  • Nội dung tin đăng phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết cho người mua
    • Ví dụ: Bất động sản – miêu tả chi tiết tên dự án, vị trí, diện tích, số phòng, tình trạng sở hữu, tình trạng pháp lý, hướng nhà/đất….
    • Nên có hình chụp cụ thể, chi tiết, kèm theo hướng dẫn vị trí của đất/nhà được đánh dấu trên Google map để người dùng dễ dàng hình dung.


Những lưu ý cần biết khi đăng tin trên Chotot để tránh vi phạm nội quy:  

  • Không đăng tin có chứa đường link, email chứa tên miền website trong nội dung
  • Nếu có nhiều hơn 1 sản phẩm, đăng tin riêng biệt cho mỗi sản phẩm
  • Tin quảng cáo về cá nhân, công ty sẽ không được phép đăng trên Chotot HCM, chỉ chấp nhận những tin rao vặt mua/bán các sản phẩm cụ thể
  • Tuyệt đối không đăng tin có nội dung xúc phạm cá nhân, liên quan đến tôn giáo, chính trị.
  • Không được phép sử dụng các từ ngữ khẳng định “số một”, “duy nhất”, “tốt nhất” hoặc những từ có ý nghĩa tương tự trong bài đăng.
  • Giá bán các sản phẩm trên Chotot phải được niêm yết bằng đơn vị tiền tệ là VNĐ, Cho tot từ chối sử dụng giá niêm yết bằng ngoại tệ
  • Nếu giá bán của bạn rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường, bạn phải chứng thực được sản phẩm mình bán là chính hãng, miêu tả chi tiết về tình trạng sản phẩm, thời gian sử dụng, và lý do bạn bán rẻ hơn so với thị trường.
  • Chỉ được sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt có dấu hoặc tiếng Anh


Lựa chọn thời điểm đăng tin trên Chợ tốt để có nhiều người đọc nhất


Mục tiêu cuối cùng khi đăng bài trên Cho tot là tiếp cận càng nhiều người đọc càng tốt, điều này sẽ tăng tỉ lệ tiếp cận được khách hàng tiềm năng và thu lại kết quả khả quan nhất khi sử dụng các trang rao vặt làm kênh tìm kiếm khách hàng. Do đặc thù các bài đăng trước trên Chotot Tphcm sẽ bị “trôi” (trừ trường hợp người dùng mua tài khoản VIP) nên chúng ta phải biết chọn thời điểm nhiều người truy cập nhất trong ngày để đăng bài thì mới đạt hiệu quả cao nhất

Thông thường, chúng ta thường đăng trong giờ hành chính 8h30 đến 11h30 sáng và 14h đến 16h chiều. Tuy nhiên thời điểm này là thời điểm rất nhiều môi giới bất động sản chọn để đăng tin nên tin mới sẽ xuất hiện rất nhiều, tin đăng của bạn sẽ dễ bị chìm lẫn trong vô số những tin đăng mới.

Có 4 thời điểm được cho là tốt nhất để đăng tin đạt được hiệu quả cao nhất:
 

  1. Từ 7h-8h sáng: đây là thời điểm khách hàng online nhiều nhất
  2. Từ 11h-12h trưa
  3. Từ 16h-18h tối
  4. Từ 20h-21h tối


Đây là 4 khoảng thời gian người dùng rảnh rỗi nhất, online lướt tin nhiều nhất trong ngày, chính vì thế tin rao ở những thời điểm này là hiệu quả nhất.


Bí quyết tìm kiếm hiệu quả trên Chotot

 

Tìm kiếm thông tin rao vặt các loại


Để tìm kiếm trên Cho tot Tphcm, bạn click vào biểu tượng “Tìm rao vặt” và bắt đầu quá trình tìm kiếm sản phẩm


cho tot tphcm

Các tìm kiếm sản phẩm trên Cho tot


Để tìm kiếm hiệu quả trên Chotot HCM, chúng ta có thể áp dụng mẹo sau đây 

  • Tìm đúng danh mục: điều này sẽ giúp chúng ta lọc những món hàng không cần thiết, tiết kiệm được thời gian công sức trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình 

chotot hcm

Cho tot TPHCM là một kênh rất sôi động của chotot.vn 

  • Tìm đúng khu vực: giúp bạn chọn đúng được khu vực lân cận để thuận tiện cho việc giao dịch


Tìm kiếm thông tin rao vặt về lĩnh vực nhà đất


Định hướng ban đầu của Chợ Tốt chỉ là rao vặt các sản phẩm, hàng hóa nói chung.Do đó khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà đất theo các bộ lọc sẽ rất khó khăn do ChoTot lúc đó chưa tạo ra bộ lọc. Về sau, ChoTot dần định hướng phát triển mạnh mảng rao vặt nhà đất, do đó đã liên tục cải tiến chức năng tìm kiếm cho lĩnh vực bất động sản.

Hiện nay, khi truy cập vào Chợ Tốt, bạn đã có thể lọc tìm bất động sản tương đối chi tiết theo các bước sau:

 
  • Vào trang chủ, chọn chuyên mục bất động sản.
  • Lựa chọn khu vực cần tìm kiếm. ChoTot hiện nay đã chi tiết hóa đến quy mô phường/ xã.
  • Chọn các loại bất động sản: căn hộ chung cư, nhà ở, đất, văn phòng/ mặt bằng
  • Lọc theo khoảng giá hoặc diện tích.
  • Ngoài ra, bạn còn có thể lọc nâng cao với nhiều lựa chọn chi tiết khác.

cho tot danang


Lưu ý: Tên sản phẩm cần tìm kiếm không phân biệt chữ thường hay chữ hoa. Kết quả tìm kiếm khác nhau khi bạn nhập cụm từ khóa có dấu và không dấu tiếng Việt.

Có thể nói, Chợ Tốt đang dẫn đầu ngành về lĩnh vực rao vặt trên toàn quốc nhờ định hướng đúng đắn cũng như nguồn lực đầu tư khổng lồ và công nghệ từ đối tác nước ngoài. Cho Tot cũng đang hết sức cố gắng phát triển về lĩnh vực rao vặt nhà đất.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và tiềm năng phát triển từ đội ngũ lãnh đạo, Imuabanbds đặt mục tiêu sẽ phát triển cùng với Cho Tot để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm hoặc đăng tin bất động sản.


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Hotline : 0935 373 376
  • Hotline : 0905 232 050
TRA CỨU TUỔI XÂY NHÀ
Báo lỗi
Nhận thông báo lỗi
GỬI THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến chúng tôi!

Mua bán nhà đất