• D-ONE SÀI GÒNGiá bán dự kiến: Shophouse có giá từ 4 tỷ  & Căn hộ studio có giá từ 1.3 tỷ. Liên hệ: 0909 47 12 39
  • MEGACITY KONTUMMở bán vào tháng 07/2019. LH: 0901.303.202
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cho Vay Mua Nhà Thế Chấp Bằng Chính Nhà Mua –Lợi Ích Vay Mua Nhà Tại Vietcombank
Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là một hình thức cho vay đang...
Lợi thế từ vị trí của dự án Stella Mega City Cần Thơ
Dự án khu đô thị Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa với hàng loạt tiện...
Căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Chủ đầu tư Bình An Land
Dự án căn hộ Bình An Tower: Chủ đầu tư Bình An Land, Vị trí 446 Ql1k Dĩ An,...
 Làn sóng bất động sản công nghiệp mới mạnh nhất 25 năm
Việt Nam đón làn sóng bất động sản công nghiệp đầu tiên năm 1996, làn sóng...

Tìm hiểu thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê

21.02.2019 11:21
Cho thuê văn phòng là một loại hình kinh doanh bất động sản được Nhà nước quy định. Do vậy nhằm đảm bảo không xảy ra rủi ro trước, trong và sau khi cho thuê thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các thủ tục pháp lý liên quan.
Cụ thể như sau:

Thời hạn cho thuê văn phòng

Tìm hiểu thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê
Kinh doanh cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê là một thị trường tiềm năng

Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng là rất lớn nhưng mặt bằng cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng nói chung đang ngày càng trở nên khan hiếm. Mặt khác, khi cho thuê văn phòng sẽ có những mức thời hạn khác nhau. Trong đó, nhu cầu thuê ngắn hạn từ 6 tháng đến hơn 1 năm của khách hàng là tương đối cao nhưng nhiều tòa nhà văn phòng không thể đáp ứng được.
Thời hạn cho thuê văn phòng ảnh hưởng rất lớn tới chiến lược, kế hoạch đầu tư (chi phí tài chính, tìm kiếm khách hàng….). Do đó, khi bạn có dự định đầu tư cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê thì hãy cân nhắc thời hạn phù hợp.

Cách tính diện tích và giá cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê

Tìm hiểu và tham khảo nhiều hợp đồng cho thuê văn phòng hiện nay bạn sẽ thấy giá thành được tính theo mỗi m2. Tuy nhiên, cách tính mức giá này lại hoàn toàn khiến khách hàng bị nhầm lẫn. Đôi khi, nó còn bao gồm những khoảng trống không thể sử dụng. Ví dụ như: thang máy, khu vực hành lang….
Ngoài ra, bạn cũng hãy lưu ý tới chi phí khác đề phòng trường hợp xảy ra lạm phát. Chỉ một sai sót nhỏ trong tinh toán chi phí điều hành cũng sẽ khiến cho thương vụ đầu tư cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê của bạn bị thất bại. Do đó, không có gì là ngạc nhiên khi nhiều chủ đầu tư tính mức giá cao hơn so với thực tế từ 10%- 15%.
Tìm hiểu thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê
Giá cho thuê văn phòng phụ thuộc vào diện tích mặt bằng, vị trí và tiện ích kèm theo
 

Hợp đồng cho thuê văn phòng

Đây là một văn bản để ghi quy định, điều khoản ràng buộc giữa bên thuê và cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê. Hợp đồng này nên được kiểm tra, rà soát bởi một luật sư. Chi phí trả cho luật sư rà soát hợp đồng không quá nhiều nhưng lại là cách tốt nhất bảo đảm an toàn, tránh rủi ro xảy ra.
Trong hợp đồng, các điều khoản đều rất quan trọng, đặc biệt là khoản liên quan tới chi phí. Vì nó là quyền lợi và trách nhiệm của người thuê, cho thuê. Do đó, bạn cần đọc lại cẩn thận trước khi đặt bút ký kết.
Kinh doanh cho thuê văn phòng tại quận Thanh Khê cũng là một hướng đi của nhiều nhà đầu tư nhà đất Đà Nẵng hiện nay. Bởi phân khúc này có rất nhiều lợi thế do khu vực quận Thanh Khê mang lại nhưng hãy luôn thận trọng với quyết định của mình.

>>> Xem thêm: Ki ốt là gì? Có nên đầu tư cho thuê ki ốt tại quận Thanh Khê không?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Hotline : 0935 373 376
  • Hotline : 0905 232 050
TRA CỨU TUỔI XÂY NHÀ
Báo lỗi
Nhận thông báo lỗi
GỬI THÀNH CÔNG

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi đến chúng tôi!

Mua bán nhà đất